Huwebes, Agosto 20, 2015

E





Ebero,James
A.

1. Ano ang nararamdaman mo habang nakikipagkwentuhan sa magulang?
Ang nararamdaman ko ay natutuwa dahil magkasama kami ng nanay ko magbasa ng isang kuwento at ito’y nakakatawa
 2. Sang-ayon ka ba o hindi sa kanya? Bakit?
Sang ayon dahil ipinapakita nito ang kahalagahan ng tamang pagpapalaki sa pagpapalaki ng kanilang mga anak.
 3. Ano ang nais mong sabihin sa kanila tungkol dito?
Ang nais kong sabihin sa kanila ay salamat sa lahat ng pagmamahal na ibinigay nila sa akin at salamat sa pag gabay sa lahat ng ginagawa ko sa lahat ng araw na ginawa ng Diyos.
 4. Magtala ng 3 utos ng magulang na ibinibigay sa iyo.
Mag-aral ng mabuti, maglinis ng kuwarto at gamit, sumunod sa kanilang mga tagubilin

b.



Ang napili kong utos na sinabi ng nanay ko sa akin: “Maglinis at iaayos ang mga gamit”.Ito ang pinakamahalaga para sa akin

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento