Sabado, Agosto 22, 2015


caption:Ito ang aking napili sapagkat ito ang nagsisilbing inspirasyon at gabay ko sa tuwing ako ay may suliranin.




Tobias,Joyce
1.ano ang nararamdaman mo habang nakikipagkwentuhan sa magulang?  
Sagot:Masaya po at maggan sa aking kalooban at pakiramdam.

2.sang ayon ka ba o hindi? bakit Sagot:
Sang-ayon po , Sapagkat kailangan na sumunod sa kanilang mga kautusan at tuntunin dahil para rin ito sa ating kapakanan.
3.ano ang nais mong sabihin sa magulang tungkol dito?  
Sagot: Susundin at magpapasakop ako sa aking magulang sapagkat sila ang nakakaalam ng mabuting kapakanan para sa akin.
magtala ng tatlong utos ng magulang.  
Sagot:  
1.Pagbutihin at galingan sa pag-aaral
2.Huwag makakalimot na tumawag at manalangin sa Panginoon sapagkat siya ang ating gabay sa pamumuhay natin sa araw-araw.  
3.Maging mabait,mapagbigay,tapat at matulungin sa kapwa sapagkat darating ang panahon na kakailanganin ko din ang tulong at malasakit ng iba. salamat

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento